รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป จ่อเข้ามาคุมกองทัพเฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่ ปืนใหญ่ รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์

สื่อดัง ตีข่าวสาร ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเข้ามาคุมกองทัพในฐานะเฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่

ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ตส์” และก็ “เดลี่ เมล์” กล่าวมาว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ใกล้ที่กำลังจะได้เข้ามากลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในอีกไม่กี่ชั่วโมงด้านหน้านี้ ข้างหลังมีการเสวนากันอย่างเอาจริงเอาจัง เมื่อวันจันทร์ที่

16 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา อย่างที่รู้กันว่าแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” ยังไม่สบอารมณ์ผลงานของกลุ่ม แม้ว่าจะปลด อูไน เอเมปรี่ และตาม เนื่องจากว่าภายหลังที่ เฟรดดี้ รวมข่าวสารวงการกีฬาไทย เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ คุณลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมฟุตบอลขัดตาทัพ คุมกลุ่มไป นัดหมายทุกรายการ

ผลงานของ “ไอ้ปืนใหญ่” ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะดียิ่งขึ้นอะไร ยิ่งไปกว่านั้นชั้นในลีกในตอนนี้ก็อยู่ในชั้นที่ 10 ของตาราง อย่างยิ่งจริงๆ แต่ ปัจจุบันมีข่าวสารว่ากระดานบริหารชมรมกำลังจะแต่ง ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกุนซือคนใหม่ในเร็วๆนี้ สำหรับ ไม่เกล อาร์เตต้า นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่ทำผลงานกับ อาร์เซนอล ได้อย่างดียิ่ง นับจากย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตอบแทนพรั่งพร้อมกว่า 10.80 ล้านปอนด์ (ราว 433 ล้านบาท)