ราคาบอลดูยังไง เควิน เปิดเผยคิดแผนเพียงแค่ 15 นาที ก่อน แมนฯยูไนเต็ด 3-1 ราคาบอลดูยังไง

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเทวดาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดว่าพวกเขานั้นใช้เวลาสำหรับเพื่อการคิดแผนเพียง 15

นาที ก่อนเกมซึ่งสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เกมติดอยู่ราบาว คัพ เมื่อวันอังคาร ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมข้างหลังนำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 38 นาทีแรก ก่อนที่จะโดน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงตีไข่แตกในตอนช่วงหลังของเกม

โดยเกมดังที่กล่าวมาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกลงใจให้ บร์ที่นาร์โด้ สิลวาเป็นกองหน้าตัวฟอลส์ ไนน์ เป็นแผนที่เขาเคยใช้กับ บาร์เซโลน่า ราคาบอลดูยังไง ดังนี้ เควิน เดอ บรอยน์ บอกว่า “พวกเราใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีในช่วงเวลาเช้า แค่นั้นแหล่ะ”

“พวกเรามิได้ฝึกซ้อมอะไรแต่ว่ามันก็ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่เคยทำมาก่อน พวกเราเคยเล่นอย่างงี้มาบ้างยามพบกับกลุ่มที่ถูกใจเล่นแบบเฝ้าติดตามตัว อย่างคาร์ดิฟฟ์, ยูไนเต็ด,” เกมเยี่ยมบาร์เซโลน่าพวกเราก็เคยเล่นตอนเป๊ปมาคุมปีแรก ฉะนั้นพวกเราเคยเล่นมาบ้างแล้ว”

“จากการที่กางร์ท้องนาร์โด้ถอยลงมามันทำให้มีกองกลาง ต่อ โดยเหตุนั้นพวกเขาจำต้องเลือกว่าจะทำอะไร” “ถ้าพวกเขาดันกองหลังขึ้นมา มันก็มีช่องว่างข้างหลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็แม้ไม่ดัน กางร์ที่นาร์โด้ก็จะมีอิสระ แล้วก็นี่เป็นสิ่งที่พวกเราบากบั่นทำ”

“ผมรู้สึกว่าโดยรวมแล้วพวกเราเล่นกันได้ดีทีเดียว ในช่วงหลังพวกเขาถึงบีบคั้นพวกเรามากเพิ่มขึ้นนิดเดียว พวกเราทำผิดพลาดคราวหนึ่งแล้วพวกเขาก็ยิงได้” “ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นไปได้มากมายอะไร ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราควรจะยิงได้มากกว่านี้อีกนะ แต่ว่าการได้เปรียบ 3-1 ก็เป็นการดี” “พวกเราทราบว่ามันยังไม่จบ แม้กระนั้นแน่ๆเลยนะว่านี่เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”