Jose Mourinho คริส เห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ข้างหลังโดน VAR ยึดประตู Jose Mourinho

คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ภายหลังที่โดน VAR ยึดประตูในเกมพรีเมียร์

ลีกคืนวันศุกร์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์ หมูแฮม ไปได้แบบเฉียด 1-0 แต่ว่ามีใจความสำคัญเรื่อง VAR ในนาทีในที่สุดของการแข่งขันชิงชัยในขณะที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ซัดประตูตีเสมอเข้าไป ในจังหวะใบเสร็จรับเงินด์อัพก่อน

Jose Mourinho “ขุนค้อน” ยิงตีเจ๊านาทีที่ 90+2 เดแคลุกลน ไรซ์ ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลตะลุยขึ้นไปจ่ายให้ สน็อดกราสส์ แต่ว่า VAR จับว่าบอลไปโดนแขนของ ไรซ์ ก็เลยยึดประตูดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วคืน “ผมมีความคิดว่าช่วงหลังพวกเราทำเป็นดีมากกว่าครึ่งแรกนะพวกเราเล่นได้กระชุ่มกระชวยเพิ่มมากขึ้นคืนวันนี้บางครั้งก็อาจจะไม่ใช่ผลงานที่เหมาะสมที่สุดแม้กระนั้นนับว่าเป็น

แต้มที่สำคัญมาก” คริส ไวล์เดอร์ กล่าว “ผมรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด และก็นักฟุตบอลของเขาเรื่องแบบงี้เคยเกิดขึ้นกับเรามาบ้างตามใจเราอาจจะผิดหวังมากมายถ้าว่าเกมนี้ลงเอยด้วยผลเสมอ” “ในตอนที่พวกเขายิงเข้าไปไม่มีผู้ใดทราบเลยผมเห็นอกเห็นใจคู่แข่งขันนะมันเป็นการบ่นในชนิดเดียวกับที่พวกเราเคยโดนในอดีตกาล”

“พวกเราจะต้องปรับปรุงผลงานด้วยเหตุว่าคืนวันนี้พวกเรามิได้โชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดออกมาจะต้องรากเลือดรักษาสกอร์เลยพวกเราทำบอลเสียง่ายเกินความจำเป็นพวกเราได้โอกาสงามๆ2-3 ครั้งแต่ว่ากลายเป็นประตูมิได้” “ด้านหลังเกมพวกเราตกลงใจห่วยแม้กระนั้นโน่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคุณลงไปตั้งรับแล้วโดนโหมบุกใส่”