www.executivelimousines-carhire.com ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา www.executivelimousines-carhire.com

เป็นข่าวดีของแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมือกลุ่มได้ออกมาประกาศว่าได้กระทำเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับอาลีบาบา กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองจีน

ซึ่งการเป็น พาร์ทเนอร์ คราวนี้จะมีผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าถึงแฟนบอลจากจีนมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งจะมีผลให้มีโลโก้ของ ยูไนเต็ด ปรากฏบน คอนเทนต์แล้วก็ผลิตภัณฑ์ปรากฏบนแพลตฟอร์มในมือของอาลีบาบา ดังนี้ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการของแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด “พวกเรามองหาวิถีทางใหม่ๆที่จะเข้าถึงแฟนบอลตรงโน้นอยู่เป็นประจำ” www.executivelimousines-carhire.com “รวมทั้งการประสานมือกับอาลีบาบาทำให้แฟนบอลเข้าถึงชมรมได้โดยตรง ผ่านทางหนึ่งในแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยมสูงที่สุดในจีน” โดย Youku ที่เป็นเว็ปไซต์เกี่ยวกับวีดีโอสตรีมมิ่งของอาลีบาบา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการถ่ายทอดสดเกมเตรียมพร้อมของกลุ่มชาย, กลุ่มหญิง อีกด้วย แล้วก็ การประสานมือเป็นพาร์ทเนอร์คราวนี้จะก่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าราวๆ 700 ล้านคน ที่กระจัดกระจายอยู่ตามแพลตฟอร์มต่างๆในเครือของอาลีบาบา