ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล โอเล่ ป้องกัน ดาบิด ข้างหลังพลาดเสียประตูเกมบุกแพ้ วัตฟอร์ด ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกคุ้มครองป้องกัน ดาบิด เด เกอา ภายหลังจากนายด่านมาดลามะทำผิดพลาดเสียประตูในเกมที่บุกแพ้วัตฟอร์ดเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกที่วิติดอยู่เรจ โร้ด “ภูติผีแดง” บุกไปโดนกลุ่มบ๊วยอย่าง “แตนก่อกวน” ทิ่มแทงรวมทั้งแพ้ไป 2-0 จากประตูของ อิสไมล่า ซาร์ แล้วก็ ทรอย ดีนีย์(จุดลูกโทษ) ประตูแรกนั้นเป็นจังหวะที่ราวกับจะไม่มีอะไรภายหลังจากซาร์วอลเลย์น้ำหนักไม่แรงแต่ว่า

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

เด เกอา ดันกะจังหวะรับพลาดปลิ้นเข้าประตูไปเฉย เอ๋ยถึงเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้ว โซลชาร์พูดว่า “มันเป็นความบกพร่อง มันเกิดขึ้นกับบอล แล้วก็มันเป็นสิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องฝึกซ้อมกันทุกๆวันเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก” “พักหลังดาบิดฟอร์มดีเลิศ

มันเพียงแค่เป็นจังหวะพลาดครั้งเดียวที่เกิดขึ้น เป็นครั้งเดียวจากทั้งหมดทั้งปวง” “เขาทำเป็นดีเยี่ยมสำหรับเพื่อการฝึกรวมทั้งเขาก็มีสมาธิ ประตูแรกเป็นความบกพร่องส่วนลูกลำดับที่สองก็จุดลูกโทษ ระยะหลังนั้นดาบิดมั่นหัวใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งผมก็ไม่ดูมันต่างไปจากนี้” การเสียประตูในเกมนี้ทำให้เด เกอา ทำสถิติไม่มีคลีนชีตในลีก 13 นัดหมายติด ซึ่งเยอะที่สุดในอาชีพของเจ้าตัว