ตามราคาบอลไหล ลิเวอร์พูล ผู้นำฝูงไม่มีพ่ายแพ้ 16 นัดหมาย จ่อจับตัวได้ ทาคุมิ ตามราคาบอลไหล

หงส์แดง กลุ่มผู้นำฝูงไม่มีแพ้ 16 นัดหมายรวด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 จ่อจับตัวได้ ทาคุมิ ไม่นามิโนะ กองกลางจอมเคล็ดวิธีเลือดซามูไร

ของ ซัลซ์บวร์ก ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองมกราคม ปี 2020มีรายงานจาก “สกายสปอร์ตส์”, “สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี” รวมทั้งสื่ออีกหลายสำนักเชื่อใจได้ในประเทศอังกฤษ บอกว่า “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง บรรลุกติกาสำหรับเพื่อการคว้าตัว ทาคุมิ ไม่นามิโนะ มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น

ของ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ปัจจุบันเหลือแค่กระบวนการตรวจสุขภาพ เพียงแค่นั้น “ไม่นามิโนะ” ในวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ข้างหลังเจ้าตัวซัดไปแล้ว ประตูกับอีก แอสซิสต์ ให้กับ ซัลซ์บวร์ก สังกัดเดิมตอนนี้ ส่วนในเวทียุโรปอย่าง “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” หน้าแข้งเลือดซามูไรรายนี้

ทำไปแล้ว ตามราคาบอลไหล ประตู และก็บัดนี้กำลังกลายเป็นข่าวสารอย่างมากว่าใกล้ย้ายซบ หงส์แดง กลุ่มยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังมีการสนทนากันระหว่างทั้งคู่กลุ่มกันอย่างเอาจริงเอาจัง ตามการรับรองจากผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์ ซัลซ์บวร์กล่าสุดสื่อหลายสำนักเชื่อใจได้ในอังกฤษ รายงานตรงกันว่า

หงส์แดง ตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกข้อตกลงอยู่ที่ประมาณ7 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 283 ล้านบาท) ให้กับ ซัลซ์บวร์ก แล้ว แล้วก็ “ไม่นามิโนะ” จะเดินทางมาตรวจสุขภาพกับ หงส์แดง ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า ก่อนที่จะย้ายเป็นทางการในวันที่ ม.ค. ปีถัดไป ดังนี้ ถ้าเกิด ทาคุมิ ไม่นามิโนะ ย้ายซบ

หงส์แดง ในตลาดค้าขายรอบนี้จริง เขาจะสามารถลงเล่นให้กองทัพ “ลิเวอร์พูล” ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” รอบ 16 กลุ่มในที่สุดได้ แม้ว่าจะลงเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก ในรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ไปรวมทั้งตาม แม้กระนั้นตามกฎใหม่ของยูฟ่าจะไม่ติดกฎคัพไทเสมือนในอดีตกาลแล้ว