ตามราคาบอลไหล คล็อปป์ ถึงปากกาต่อสัญญาคุมกลุ่ม ลิเวอร์พูล ตามราคาบอลไหล

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน ถึงปากกาต่อสัญญาคุมกลุ่ม “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง เพิ่มเติม ปีเต็ม อย่างเป็นทางการเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

ตามรายงานของ “สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี” สื่อชั้นหนึ่งของอังกฤษ ตอนวันที่ 13 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา บอกว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง วัย 52 ปี ที่จบคำสัญญาปี 2022 ได้ถึงปากกาเซ็นสัญญาคุมกลุ่ม “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ออกไปจนกระทั่งปี 2024 เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ช่วงเวลาเดียวกัน

ฤดูกาลนี้ (2019-20) กองทัพลิเวอร์พูล นำเป็นผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามราคาบอลไหล โดยมีแต้มทิ้งห่าง เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มชั้นที่ อยู่ถึง แต้ม แล้วก็ ทิ้งห่างกลุ่มแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบมองไม่เห็นฝุ่นผง ถึง 14 แต้ม อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาถึงได้โอกาสคว้าผงาดครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกนับจากปี

1980 โดย “คล็อปป์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ชมรมที่นี้เป็นสถานที่ที่ดี รวมทั้งแน่ๆว่า ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนทั้งหมด” “ผมมองเห็นการพัฒนาของสมาคมแล้วก็การทำงานด้วยกันในอนาคต” “ผมแฮปปี้กับสมาคมที่นี้และก็แลเห็นการบรรลุเป้าหมายที่จะเอามาให้กับหงส์แดงด้วยเช่นเดียวกัน” “ขณะที่ผมมองเห็นวิวัฒนาการของชมรมที่นี้แล้วก็การทำงานด้วยกัน

ผมคิดว่าลักษณะการทำงานของผมสามารถเติบโตขึ้น” “คนมักวัดการบรรลุผลของพวกเราจากผลงานในสนาม และก็แม้ว่าจะเป็นการชี้วัดที่เหมาะสมที่สุด แม้กระนั้นท้ายที่สุดมันไม่ใช่แค่อย่างเดียวซึ่งสามารถชี้วัดได้” “ผมมองเห็นความทุ่มเทจากผู้ครอบครองสมาพันธ์จนกระทั่งทุกภาคส่วนของสมาคมที่จะนึกถึงได้”

“ผมมั่นใจว่าการทำงานด้วยกันอย่างมีความรู้ซึ่งกันรวมทั้งเป็นเรื่องจำเป็น และก็โน่นทำให้ผมตกลงใจอยู่ต่อถึงปี 2024 ด้วยเหตุว่าหากผมไม่เชื่อแบบงั้น ผมอาจไม่ตกลงใจต่อสัญญา”