Luka Crystal Palace ร็อดพบร์ส ออกโรงสะกิดผู้ร่วมทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล Luka Crystal Palace

เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพ “หมาจิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ สิตี้ ออกโรงสะกิดสมาชิกเอาชนะ “ลิเวอร์พูล”

หงส์แดง ให้ได้เป็นกลุ่มแรกของฤดูนี้ในเกมลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้ เลสเตอร์ สิตี้ รองผู้นำฝูงของตาราง กำลังทำผลงานได้อย่างเร่าร้อน โดยยังมีคะแนนตามหลังหัวหน้าฝูงอย่าง หงส์แดง อยู่ถึง 10 คะแนน ขณะที่ “ลิเวอร์พูล” ก็ยังคงเดินหน้าเก็บชัยอย่างสม่ำเสมอ โดยเก็บชัยไปถึง 16 นัดหมาย จากทั้งหมดทั้งปวง

17 นัดหมาย และก็ยังไม่แพ้คนไหนเลย เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ออกโรงกระตุ้นผู้ร่วมทีมให้เป็นกลุ่มแรกที่เอาชนะ หงส์แดง ได้เป็นกลุ่มแรกในช่วงฤดูกาลนี้ Luka Crystal Palace ซึ่งทั้งสองมีคิวฟาดลำแข้งกันในเวลากลางคืนนี้ “ในฐานะผู้ฝึกสอนแล้วนั้น คุณย่อมรู้ว่าวันหนึ่งกระบวนการทำผลงานก้าวหน้าแบบสม่ำเสมอของพวกเขามันจะจบลงถ้าหากว่าเป็นอย่างนั้นแล้วเพราะเหตุใดพวกเราถึงไม่เป็นกลุ่มที่จะเพียรพยายามหยุดสถิติที่ว่ากันล่ะ”

“หงส์แดง เป็นกลุ่มที่ยืดหยุ่นมากมายๆพวกเขาบอกให้เห็นแล้วว่าถึงแม้ว่าจะพวกเขาจะมิได้เล่นด้วยฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด แต่ว่าพวกเขาก็จะยังหาทางทำให้ตนเองสำเร็จการแข่งขันชิงชัยที่ดีอยู่ดี ซึ่งโน่นเป็นเครื่องหมายของกลุ่มที่มีหลักความนึกคิดแบบผู้ชนะ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเห็นผลการประลองที่ดีแบบสม่ำเสมอ”

ร็อดพบร์ส กล่าว สำหรับโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยระหว่าง เลสเตอร์ สิตี้ และก็ หงส์แดง จะเกิดขึ้นในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ 19 ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” คืนวันพฤหัสบดี 26 ธ.ค. 2562 เวลา 03:00 น. ตามเวลาในไทย