วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย โยโกฮาม่า รับรองซื้อขาด ธีราธร จาก กิเลนทะนง วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ประกาศการันตีซื้อขาด ธีราธร บุญมาทัน กองหลังตัวเก่งจาก “กิเลนทะนง” เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด

อย่างเป็นทางการเป็นระเบียบแล้ว “โก๋อุ้ม” ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยข้อตกลงยืมตัวเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวนับว่าเป็นขุมกำลังสำคัญของกลุ่มที่มีส่วนได้แชมป์เจลีกมาครอบครองในรอบ 15 ปี “ผมดีใจมากที่ได้ย้ายกลุ่มมาอยู่กับโยโกฮามา เอฟ มารินอส

เป็นการถาวรในตอนนี้ ผมจะต้องขอบพระคุณการผลักดันและส่งเสริมจากหลายคนในช่วงฤดูกาล 2019 ทำให้ผมประสบผลสำเร็จได้อย่างดียิ่ง และก็ผมจะไม่ลืมเลือนมันไปทั้งชีวิต” “มันเป็นตอนตอนที่สุขสบาย แล้วก็นอกเหนือจากนั้น มันเป็นประวัติศาสตร์สำหรับชาวไทย และก็ในประเทศไทยตื่นเต้นกันมากมาย ผมมั่นใจว่ามันจะช่วยเพิ่มแฟนบอลของ

โยโกฮามา เอฟ มารินอส วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ในไทย ด้วย” “ส่วนในช่วงฤดูกาล 2020 ในฐานะครอบครัว โยโกฮามา เอฟ มารินอส ผมหวังว่าจะได้ลงเล่น จะได้บอกให้เห็นการเล่นดีๆพร้อมทุ่มเททั้งทางด้านร่างกายและทางด้านจิตใจเพื่อสมาคม เพื่อทุกคนที่อยู่ในโยโกฮามา เอฟ มารินอส” สำหรับ ธีราธร บุญมาทัน ทำผลงานไป ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงสู่สนามให้

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทั้งหมด 30 นัดหมายรวมทุกรายการเมื่อฤดู 2019 ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็แล้วแต่มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเรื่องค่าตอบแทนของ ธีราธร บุญมาทัน ว่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านบาท โดยจะได้รับค่าจ้างโดยประมาณ 1.2 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งถ้าเกิดเป็นจริงก็จะก่อให้ “เจ้าอุ้ม” ขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลคนไทยที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ในทันที