วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เอ็มบัปกระเป๋า โต้ข่าวโคมลอยมีปัญหากับ เนย์มาร์ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า สตาร์ดังของ “เปแอสเช” กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงโต้กระแสข่าวลือเรื่องมีปัญหาด้านในกลุ่มกับ

เนย์มาร์ สตาร์ดังรุ่นพี่ พร้อมการันตีต่างข้างต่างช่วยเหลือเจือจุนกันดี คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า กลายเป็นใจความสำคัญเรื่องแก่งแย่งชิงดีกับ เนย์มาร์ มาตลอดนับจากเจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่น “ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์” เมื่อปี 2017 เหตุเพราะทั้งคู่รายต่างเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมปัจจุบัน

หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 21 ปี ได้ออกมาการันตีว่า ตนมิได้มีปัญหากับ เนย์มาร์ ดังที่เป็นข่าวเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อยามอยู่ในสนาม “ตอนผมมาถึง กรุงปารีส นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องคัดค้านกันเลย เนย์มาร์ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เป็นซูเปอร์สตาร์

ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยเขา ในตอนนั้นเขาได้รับบาดเจ็บและไม่บรรลุความสำเร็จในบอลโลก เวลาที่ผมได้แชมป์โลก ต่อไปก็มีข่าวสารเกี่ยวกับความแตกร้าวของพวกเราออกมาว่าผมอยากมาแทนที่ตำแหน่งของเขา”“ตอนผมกลับมาถึงสมาพันธ์ในซัมเมอร์ปี 2018 อย่างแรกที่ผมทำเป็นเข้าไปคุยกับเนย์มาร์แล้วก็บอกเขาว่า

ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วง ฉันมิได้มาแทนที่นายตรงนี้ ฉันมาสู้เพื่อลุ้นบัลลงดอร์ในปีนี้โน่นเพราะเหตุว่านายมิได้เข้าชิง แต่ว่าฉันขอรับรองว่ามิได้อยากได้แทนที่นาย ฉันมาเพื่อช่วยเหลือนาย” เอ็มบัปกระเป๋า กล่าว สำหรับผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ของอีกทั้ง

เนย์มาร์ รวมทั้ง คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า ยังเยี่ยมยอดตลอด มีส่วนสำคัญพาทีมรั้งหัวหน้าฝูงของลีก ด้วยสกอร์ 45 คะแนน รวมทั้งผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย